Tin tức
Đang chạy...
Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Info Post
Đây là dòng sản phẩm cấp cao có mặt rất nhiều nơi trên thế giới, xe đạp tập thể dục thể thao Nordictrack được người sử dụng đánh giá rất cao, luyện tập thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rỏ ràng.
Thiết kế nỗi bật của xe đạp tập thể dục tại nhà Nordictrack.

xe đạp tập thể dục Nordictrack
 Xe đạp tập thể dục Nordictrack

- Kiểu dáng mẫu mã, màu sắc sang trọng, được thiết thế theo phong cách quý phái của tầng lớp quý tộc thời cổ điển, nhưng mang hình dáng sắt nét của thời hiện đại.
- Với 30 chương trình luyện tập có chọn lọc, được các chuyên gia huấn luyện viên chuyên nghiệp đào sâu nguyên cứu. Có tác dụng giảm cân, rèn luyện sức khỏe vô cùng  hiệu quả.

 Màn hình cảm ứng thông minh

- Công nghệ iFit live là phát minh mới nhất, nâng tầm phát triển của thương hiện Nordictrack lên một vị thế mới trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thể dục. Bạn có thể đạp xe đến nhiều địa điểm nỗi tiếng trên thế giới, tham gia, tổ chức các cuộc đua cùng bạn bè thông qua hệ thống giả lập google map này
- Yên xe và khung sường xe được thiết kế bởi những lõi thép tĩnh điện cao cấp, rất bền và không bị rỉ sét.
- Xe đạp tập thể dục thể thao tại nhà Nordictrack còn cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái dể chịu, bởi hệ thống quạt quadFlex, hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh, và chức năng nghe nhạc, xem phim, lướt facebook....

CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG
407/3 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598
Email: info@activelife.vn
Web: activelife.vn - nordictrack.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét