Tin tức
Đang chạy...
Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Info Post
Nếu bạn là người đam mê tập luyện thể dục thể thao thì không thể bỏ qua môn chạy bộ đầy lợi ích thiết thực. Giữa thành phố đông đúc và chật hẹp này, việc tập luyện chạy bộ ngoài trời là chuyện rất khó khăn. Một thiết bị máy chạy bộ tại nhà tại nhà là lựa chọn tốt nhất giành cho bạn.

Chạy bộ ngoài trời


Tại sao phải chạy bộ tại nhà?

Khi tập luyện ngoài trời bạn sẽ phải chịu nhiều tác động ngoại cảnh, những tác động này sẽ gây ảnh hướng đến sức khỏe, tâm trạng khi tập luyện của bạn. Cộng thêm việc bạn không duy trì tập luyện hằng ngày sẽ khiến sức khỏe của bạn trở nên xuống cấp hơn. Những tác động bên ngoài đến việc tập luyện chạy bộ:

- Thời tiết không ổn định

- Không khí ô nhiễm

- Đông đúc và ồn ào

- Nguy hiểm khi chạy

Chúng ta sẽ tránh được những tác động này nhờ một thiết bị hỗ trợ tập luyện đi bộ, chạy bộ ngay tại nhà thật tiện lợi.Chắc chắn những gì mà máy chạy bộ mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. Sau đây là một số thông tin về máy chạy bộ Nordictrack:

- Giúp tập luyện đi bộ, chạy bộ, leo dốc

- Giúp giảm cân, tăng cường thể lực, tập chân chắc khỏe thon gọn, tập trị liệu...

- Thông số máy: được trang bị Tivi HD, màn hình cảm ứng, hệ thống làm mát, hệ thống đo nhịp tim, hệ thống giảm xóc, tích hợp iFitlive, tích hợp bộ điều khiển thông minh với công nghệ 1-TOUCH, lướt web, nghe nhạc, xem phim, check email, lướt facebook...Đặc biệt là rất nhiều chương trình tập luyện chuyên nghiệp được cài đặt sẵn.




Hãy xem chi tiết tại: máy chạy bộ


Việc tập luyện chạy bộ, đi bộ, leo dốc của bạn sẽ tuyệt vời hơn với máy chạy bộ điện Nordictrack.Lựa chọn cho mình một sản phẩm chính hãng đến từ Mỹ.Tất cả các sản phẩm của Nordictrack được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi CTY CPTT Cuộc Sống Năng Động. Được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG
Địa chỉ: 407/3 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598
Email: info@activelife.vn
Web: activelife.vn hoặc nordictrack.vn
Mã số thuế: 0308.047.018

0 nhận xét :

Đăng nhận xét