Tin tức
Đang chạy...
Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Info Post
Hiên nay tình trạng thừa cân bèo phí, các bệnh như thoái hóa khớp, sưng nhức cơ bắp, nhức mỏi toàn thân, ngàng càng đang lang rộng và phát triển, đến với mỗi chúng ta, mỗi gia đình và toàn xã hội, Phần lớn là  do thói quen ăn uống không theo một chế độ nào cả, do môi trường làm việc ngồi nhiều thụ động, áp lực cuộc sống quá lớn làm bạn không thể giành thời gian để luyện tập thể dục thường xuyên.



máy tập thể dục giảm mỡ bụng

 các loại máy tập giảm cân giảm mỡ


Máy tập thể dục toàn thân: Với các tác động toàn thân, năng lượng tích tụ trong co thể được đốt cháy nhanh hơn. lượng calo tiêu hao nhanh chống, các bài tập tích hợp trong máy phần lớn là hỗ trợ giảm cân giảm mỡ.

Máy tập rung toàn thân:
  máy tập toàn thân Nordictrack

Vận động rung mạnh mẽ của máy maketec sẽ giúp bạn đánh tan lớp mỡ thừa nhanh chóng nhất. Chính vì thế mà máy không hề tác động đến hệ xương, không làm ảnh hưởng đến những bộ phận nhạy cảm bên trong cơ thể. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy và không cần phải lo ngại về bất kì điều gì nữa.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm máy chạy bộ, xe dap tap the duc hỗ trợ cho qua trình tập thể dục giảm mỡ bụng điễn ra nhanh hơn, và đạt hiệu quả công xuất, đúng thời gian đã hoạch định.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG
407/3 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0308.047.018
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598
Email: info@activelife.vn
Web: activelife.vn - nordictrack.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét