Tin tức
Đang chạy...
Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Info Post
Máy tập toàn thân Nordictrack

Sử dụng máy tập toàn thân đa năng sức khỏe của bạn được cải thiện nhanh chóng. với mức giá trung bình hợp lý.  Tính năng elip chủa máy 22 mức kháng cự kỹ thuật số, với 18 "- 20" bạn có thể sải bước nhẹ nhành, màn hình hiển thị 5 inch cho phép bạn theo dõi lượng calo tiêu hao trong quá trình luyện tập.
Một số tính năng
nỗi trội của máy tập toàn thân đa năng:

Công nghệ iFit tương thích: Cho phép người dùng sử dụng  vận hành bản đồ google maps một cách dể dàng,  mang đến cảm giác trải nghiệm mới cho các huấn luyện viên chuyên nghiệp khi luyện tập.     
24 ứng dụng tập thể dục: Cho phép bạn sử dụng tập luyện theo lập trình định sẵn tối đa lượng calo với 22 mức kháng cự khác nhau giúp bạn điều chỉnh tốc độ nhịp điệu trong quá trình luyện tập. cho phép người dùng được thoải mái và có không gian để di chuyển xung quanh.

Máy tập toàn thân Nordictrack E9.9 chuyển động trơn tru và rất mạnh mẽ và đáng tin cậy. Chế độ bảo hành NordicTrack tuyệt vời bất kỳ ai đã từng sử dụng máy đánh giá độ bền qua nhiều năm sử dụng. ứng dụng 24 bài tập thể dục với 22 mức kháng cự quá trình luyện tập diễn ra nhanh chóng dể dàng, hiệu quả trong thời gian ngắn. bạn sẽ khỏe hơn mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 15-20 phút tập luyện cùng máy tập toàn thân.
Tính năng: Tương thích âm nhạc
Trọng lượng Công suất: £ 350
Bàn đạp: 68 "L x 26" W X 73 "H
Kháng / Cường độ / cấp độ: 22 Mức kháng cự kỹ thuật số
CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG
407/3 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598
Email: info@activelife.vn
Web: http://nordictrack.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét