Tin tức
Đang chạy...
Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Info Post
Sức khỏe là Vàng , trong mỗi chúng ta ai cũng biết và thấu hiểu tầm quan trong của sức khỏe. Bạn thử hình dung xem nếu bạn không có sức khỏe bạn sẻ làm được những gì? một gia tài hay cơ ngơi đồ sộ giàu có cũng không thể đổi lấy được sức khỏe cho bạn.


chạy bộ đi bộ thể dục

 Chạy bộ đi bộ rèn luyện sức khỏe

Ví thế bạn nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghĩ ngơi luyện tập thể dục cho phù hợp. 
Quy tắt: 
- Dạy sớm đúng giờ: Bạn cần đặt đồng hồ báo thức ngay cạnh giường ngủ, thông thường vào buổi sáng khoảng 4-5 giờ bạn thức dạy luyện tập chạy bộ, đi bộ, cộng thêm cái bài tập thể dục toàn thân, tùy theo thể trạng mà bạn lên kế hoạch luyện tập cho hợp lý. Nên nhớ luyện tâp đến toát mồ hôi mới hiệu quá bạn nhé! 
- Ăn uống đủ chất: 

Chế độ dinh dưỡng hợp lý
Nên ăn uống đủ chất

Không nên ăn thức ăn chức nhiều dấu mỡ, chất béo, sẽ làm cho lượng mỡ tích tụ trong cơ thể không tốt cho sức khỏe chút nào. Chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất và khẩu phần ăn tốt nhất là theo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng. 
- Kiên trì bền bỉ, dài lâu: Làm gì cũng vậy thời gian đầu bạn luôn hăng say, và luyện tập rất đều đặn, nhưng về lâu dài vì lý do công việc bận rộn hay thời, tiết xấu khiến bạn luyện tập sao kế hoạch. 
- Sử dụng các thiết bị luyện tập tại nhà: 

máy tập thể dục toàn thân Nordictrack
 Máy tập toàn thân Nordictrack


Những sản phẩm này trên thị trường thiết bị thể dục rất đa dạng và phú vè kiểu dáng, giá cao, chất lượng khác nhau. Nếu bạn có tài chính tốt nên đầu tư mua máy chạy bộ hay xe đạp tập của hãng Nordictrack là tốt nhất. Vì dòng sản phẩm này có mặt trên toàn thế giới, rất nỗi tiếng, được sử dụng nhiều nhất tại mỹ. 
Các thiết bị này rất tiện lợi bạn có thể luyện tập bất kỳ khoảng thời gian nào bạn rảnh, mà không dù trời mưa hay nắng. ngoài ra khi luyện tập với dòng sản phẩm Nordictrack bạn sẽ không thấy cảm giác nhàm chán như những thiết bị luyện tập thể dục khác. Bởi thiết bị luyện tập thể dục Nordictrack có những tính năng nỗi bật. + Vừa luyện tập bạn có thể Nghe nhạc, xem phim, lướt web facebook... 
+ Cùng bạn bè tham gia các cuộc đua, đến nhiều nơi trên thế giới thông qua công nghệ iFit live google map. + Có hệ thống quạt mát khiến bạn không cảm thấy nóng, như những thiết bị luyện tập khác 
+ 30 chương trình luyện tập thông minh, với các bài thấp từ thấp đến cao phù hợp cho người mới. 
+ chế độ bảo hành lên đến 10 năm 

CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG
407/3 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598
Email: info@activelife.vn 
Web: activelife.vn - nordictrack.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét