Tin tức
Đang chạy...
Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Info Post
Là một trong những thiết bị luyện tập thể dục thể thao tân tiến, với thiết thiết kế ấn tượng và những tính năng nỗi bật nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm ước mơ của nhiều người.
Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp và phân phối thiết bị thể thao, chúng tôi mang đến cho khách hàng dòng sàn phẩm máy chạy bộ giảm cân tối ưu nhất, Giúp ích cho bạn  có một thiết bị luyện tập thể dục hiện đại an toàn, mẫu mã sang trọng tính năng vượt trội. 

máy chạy bộ giảm cân nordictrack E4000
 Máy chạy bộ điện giảm cân Nordictrack E4000
 
Tính năng nổi bật của dòng máy chạy bộ điện giảm cân E4000:

+ Luyện tập giảm cân
+ Rèn luyện sức khỏe
+ Trị liệu sau khi khỏi bệnh
+ Giúp cơ thể săn chắc
+ Giúp vóc dáng của bạn thon gọn, chuẩn hơn.

Máy chạy bộ giảm cân Nordictrack E4000 với những tính năng vượt trội sau đây:

+ Hệ thống AutoBreeze: Mang đến cho bạn những làn gió nhẹ, như bạn đang luyện tập ngoài trời, hoàn toàn thoải mài dể chịu.
+ Hệ thống Runners Flex™ Giảm xóc: Với bộ đệm giảm xóc, tiên tiến nhất, được thiết kế bên trong máy, khi bạn luyện tập sẽ cảm nhận được được sự êm ái dể chịu mà Runners Flex™ mang lại.
+ Công nghệ 1-TOUCH Điều chỉnh tốc Độ:  Với tốc độ luyện tập lên đến 20 km/h bạn có thể tùy chỉnh độ nhanh chậm tùy thích,  bạn có thể lao mình vào những cuộc đua đường trường như những vận động viên chuyên nghiệp.
+ Màn hình cảm ứng 7inch: Màn hình được thiết kế nhỏ gọn, bạn dể dàng điều khiển với những cú click bằng tay nhẹ ngàng, tha hồ điều chỉnh các phím với nhiều bài tập giảm cân rèn luyện sức khỏe khác nhau.
+ Hệ thống thảm chạy siêu bền:  Bạn có thể dể dàng điều chỉnh độ nghiêng, độ dốc tùy thích -3-15%, trong quá trình luyện tập.
+ Công nghệ iFit hấp dẫn: Bạn có thể luyện tập chạy bộ với những bạn chưa từng được quen biết thông qua công nghệ này, bạn có thể tổ chức các cuộc đua giả lập cùng bạn bè ngay tạn nhà.
+ 40 bài luyện tập giảm cân: Với các bài tập thể dục giảm cân được cài đặt sẵn trên máy, bởi các chuyên gia về sức khỏe hàng đầu thế giới.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG
    407/3 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Mã số thuế: 0308.047.018
    Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598
    Email: info@activelife.vn
    Web: cuocsongnangdong.vn - Nordictrack.vn
   


0 nhận xét :

Đăng nhận xét