Tin tức
Đang chạy...
Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Info Post
Ngày nay công nghệ phát triển, cùng với sự phát triển đó nhiều sản phẩm thiết bị hộ trợ luyện tập thể dục cũng ra đời theo, nhưng không vì vậy mà ta bỏ qua các phương pháp các bài tập luyện tập thể dục thông thường như.

Luyện tập thể dục bằng các bài tập đơn giãn:

Hít đất tập cơ bụng.

 Bài tập hít đất hiệu quả

Các bài tập này quá đổi quen thuộc với chúng ta, đường như trong đời các bạn đều đã luyện tập qua, đặc biệt là các bạn nam. Vì vậy bạn nên luyện tập đúng cách để mang lại hiệu quả cao nhất.

Bài tập gập cơ bụng.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng bằng phương pháp gặp bụng

+ Nằm trên mặt đất với 3 tay chéo sau đầu. Hai chân bạn co lại và nâng chân lên khỏi sàn, cẳng chân song song với mặt sàn.

+ Dùng lực cơ bụng nâng người bạn lên càng gần bắp đùi càng tốt, gập bụng, cố gắng giữ thẳng lưng.

+ Giữ vài giây và hạ người xuống. Tiếp tục nâng người lên gập bụng và hạ xuống. Làm liên tục như vậy 15 lần.

Bên cạnh đó để cho quá trình tập luyện diễn ra suông sẽ, thuận lợi , đạt kết quả tốt nhất bạn nên kèm theo các thiết bị luyện tập như: máy tập cơ bụng, máy rung toàn thân, máy chạy bộ điện...

 Máy tập toàn thân động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng sang trọng

Đặt biệt là dòng sản phẩm luyện tập toàn thân, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy chạy bộ và xe đạo tập, các động tác của nó giúp cơ thể vận động toàn thân, hết công xuất, đốt chạy lượng calo nhiều hơn, nếu bạn thực hiện đúng phương pháp với 30 bài luyện tập được lập trình trong máy.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét