Tin tức
Đang chạy...
Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Info Post

Máy tập thể duc toàn thân tổng hợp Nordcitrack đốt cháy hoàn toàn lượng mỡ trong cơ thể cho bạn một sức khỏe dẻo dai. Ngoài ra, sử dụng máy cũng giúp loại bỏ những cơn đau nhức khớp hoặc cơ, tăng khả năng trao đổi chất, làm đẹp da, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch…
Sản phẩm hàng chính hãng được đảm bảo 100% bởi Nordictrack.vn  là một trong những thương hiệu cung cấp sỉ các mặt hàng về thiết bị thể thao, chúng tôi giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, bạn sẽ được kiểm chứng chất lượng của sản phẩm máy tập toàn thân của chúng tôi trong thời gian sử dụng không hài lòng sẽ được chúng tôi đổi lại.

Bạn có thể chuyển động linh hoặt trong quá trình luyện tập, trong toàn bộ bài tập bạn sẽ thực hiện những điệu nhảy nhịp nhàng, vui nhộn, tốc độ vận độn toàn thân có lợi cho hệ tim và cơ.
Bàn đạp được thiết kế chuyên dụng, những động tác từ mông đùi và bắp chân, các thanh nhúng chịu lực có, có thể chụi được tác động lớn từ cơ thể .
Ngoài ra máy còn có nhiều chức năng nỗi bật, đo được nhịp tim, vận động cơ trong qua trình luyện tập
Bánh xe uyển chuyển được thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho mọi thân hình.
Máy tác động toàn thân giúp cho toàn bộ hệ cơ và xương được tập luyện cân đối, Các bài tập luyện toàn diện các động toàn bộ đến các nhóm cơ và mông.
- Lợi ích của máy tập thể dục toàn thân:
Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra thời gian 30 phút luyện tập là có thể đốt cháy được lượng calo cần thiết trong cơ thể, bạn sẽ nhanh chóng có được cơ bắp cuồn cuộn, sau một thời gian luyện tập bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi toàn diện về sức khỏe, cũng như cân năng, lương mỡ dư thừa dưới lớp da sẽ dần tan biến theo thời gian. Máy tập thể dục toàn thân được thiết kế rất nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú phù hợp cho mọi lứa tuổi, bạn có thể chọn ngay cho mình một sản phẩm chất lương như thế. còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay đường dây nóng của chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ tối đa về mọi mặt.

Công ty Cổ phần thể thao cuộc sống năng độngĐịa chỉ: 407/3 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: (08)3931 4688 - 3931 4598Email: info@activelife.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét