Tin tức
Đang chạy...
Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Info Post
Máy tập toàn thân là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, xã hội ngày càng văn minh phát triển, mức sống thu nhập ngày càng gia tăng, đòi hỏi của con người sẽ không ngừng đổi mới, Việc làm đẹp dể có một sức khỏe dẻo dai khỏe mạnh, đòi hỏi các bạn phải tốn nhiều công sức và thời gian, hơn nữa việc tập luyện sẽ không hề dể cho các bạn, vì vậy bạn sẽ cần đến một chiếc máy tập toàn thân.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy tập toàn thân đa năng, mỗi loại sẽ có một tính năng công dụng khác nhau, tùy vào sở thích cũng nhu yêu cầu bạn đặc ra để lựa chọn được một chiếc máy cho mình ưng ý nhất.

Máy tập toàn thân đa năng  Nordictrack E9.9 là một sự lực chọn thích hợp và lý tưởng cho bạn, với những tính năng nỗi bật như sau:
- Bàn đạp linh động có thể tự do điều chỉnh:
bàn đạp được thiết kế thoan gọn giúp bạn dể dàng điều chỉnh phù hợp với tư thế và dáng vóc của bạn.. Bàn đạp rất chắn chắn và ổn định khiến bạn an tâm hơn khi luyện tập.
- Điều chỉnh được độ dốc theo ý muốn:
máy đã được cài đặt sẵn thông số bạn có thể thoải mái điều chỉnh độ dốc mà mình mong muốn từ 0-20 độ, bạn có thể thay đổi tư thế phương pháp luyện tập tùy ý.
Màn hình lớn 7inch:
Với màn hình như thế bạn có thể theo dõi chế độ luyện tập đầy đủ trên màn hình góc nhìn rộng. Bạn dễ dàng theo dõi tốc độ, thời gian, quãng đường, nhịp tim, và lượng calo đốt trong cơ thể.
Thông số kỹ thuật:
Thông số màn hình điều khiển 1-Touch™, với bánh đà được thiết kế chuyên dụng bạn dể dàng điều chỉnh độ nặng nhẹ. Công nghê hãm bánh kèm theo công nghệ mới nhất mượt mà, tự nhiên và rất êm ái!
- Chế độ bảo hành:
1 năm
Trọng lượng người tập tối đa 160kg
 Khối lượng
113Kg
Công ty Cổ phần thể thao cuộc sống năng động
Địa chỉ: 407/3 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0308.047.018
Điện thoại: (08)3931 4688 - 3931 4598
Email: info@activelife.vn
Website: http://nordictrack.vn/



0 nhận xét :

Đăng nhận xét