Tin tức
Đang chạy...
Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Info Post
Ban cần mua máy chạy bộ ở đâu tốt nhất, giá thành như thế nào, đảm bảo chất đó là câu hỏi nhiều khách hàng lần đầu mua quan tâm nhất
 - Nên mua máy chạy bộ đa năng ở đâu: Thông thường trên thị trường có rất nhiều công ty cửa hàng bán máy chạy bộ đa năng, có những cửa hàng vì lí do lợi nhuận nên thường bán hàng giá hàng nhái, có xuất sứ từ Trung Quốc, họ thay đổi những linh kiện tốt trong máy và thay vào đó những linh kiện cũ kém chất lượng, vậy làm gì để ngăn ngừa được điều đó? Bạn nên chọn những đơn vị bán máy chạy bộ ở những công ty có kinh nghiệm lâu năm trong ngành phân phối và cung cấp dụng cụ thể dục, các sản phẩm hàng ngoại tuy có giá thành cao nhưng chất lượng tốt được đảm bảo uy tín, từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng.

Máy chạy bộ đa năng Nordictrack

- Giá của các sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng thường không nhỏ chút nào, nên khi mua bạn cần cân nhắc kỹ, về giá chất lượng và chế độ bảo hành có tốt không, sản phẩm thuộc thương hiệu nào. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung ứng máy chạy bộ đa năng, làm bạn bối rối không biết chọn loại sản phẩm nào giá tốt nhất, điều này rất đơn giãn, bạn chỉ cần hỏi thông tin từ bạn bè người thân, hay tìm kiếm trên internet, mọi thông tin về máy cũng như tính năng, công suất giá cả đều có chi tiết, chỉ cần 1 cú click chuột bạn có thể đặt mua ngay máy chạy bộ đa năng họ có thể mang đến tận nhà cho bạn, không tính phí vận chuyển và lắp đặt, có chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. 
- Vậy trên thị trường những dòng sản phẩm máy chạy bộ đa năng nào đảm bảo chất lượng, qua quá trình sử dụng trong thời gian dài quý khách hàng có sự phản hồi về vấn đề này 
+ Các dòng máy chạy bộ có giá thành thấp xuất sứ từ Trung quốc, giá thành rẻ tính năng đơn giãn, máy móc thiết bị chỉ sử dụng tốt trong thời gian đầu, sau đó bị bào mòn nhanh chất, chất lượng luyện tập sẽ suy giảm. + Các dòng máy chạy bộ có giá thành cao(20-80tr) thì chất lượng được đảm bảo, thêm vào đó các tính năng công nghê mới được tích hơp, dộng cơ tốt, nhiều tính năng nỗi bật như bạn vừa chạy bộ vừa nghe nhạc xem phim, lướt facebook... đặc biệt dòng máy chạy bộ điện Nordictrack của tập đoàn Nordictrack, thương hiệu sản xuất máy tập thể thao hàng đầu tại mỹ, ngoài những tính năng của các dòng máy thông thường còn được thiết kế thêm công nghệ mới iFit google maps, với tính năng này bạn có thể đến nhiều nơi trên thế giới, tham gia các cuộc thi chạy bộ cùng bạn bè ngay tại nhà. Đây là đỉnh cao công nghệ độc quyền tại Nordictrack. 
Giới thiệu công nghệ iFit google map của máy chạy bộ điện Nordictrack


Đến với Nordictrack bạn sẽ mua được giá gốc, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, tặng quà kèm theo đơn hàng. Phương châm phục vụ : “Chất lượng, sức khỏe, cuộc sống vui vẻ” 
 Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG 
407/3 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 – 3931 4598 
Email: info@activelife.vn 
Web: http://nordictrack.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét