Tin tức
Đang chạy...
Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Info Post

Dòng máy chạy bộ là dòng sản phẩm máy  chạy bộ điện siêu kinh điển, siêu bền bỉ, siêu mạnh mẽ, có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình giúp mọi người có cuộc sống mới tốt đẹp hơn.Sản phẩm máy chạy bộ đa năng hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài với nhiều tính năng bổ trợ như: Giúp sức khỏe bạn tốt hơn, giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, giúp tăng cường hệ tuần hoàn máu. 
máy chạy bộ

Thay vì bạn chạy bộ bên ngoài tốn nhiều thời gian, khá vất vả cho bạn. bạn hãy sở hữu ngay một chiếc máy chạy bộ giá rẻ vô cùng tiện lợi, tiết kiệm được nhiều thời gian và đem lại hiệu quả hơn so với chạy bộ bên ngoài..Máy có rất nhiều chức năng bạn có thể tham khảo, chức năng bảo vệ hệ cơ, hệ xương giúp cơ thể rắn chắc khỏe mạnh hơn.
Với sự hỗ trợ từ hệ thống giảm xóc dòng máy chạy bộ, từng bước đi hay chạy của bạn sẽ được bảo vệ để giảm, chân bạn sẽ được tập luyện dẻo, bền  bỉ… Giúp an toàn và êm ái hơn đồng thời cung cấp cho bạn bốn lần bảo vệ. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu một máy chạy bộ trong nhà, giống như bạn đang chạy bộ ngoài đường, thật tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian của bạn. hãy đến với công ty cổ phần và cuộc sống năng động để sở hữu một chiếc máy chạy bộ chất lượng cao bạn nhé!Công ty chúng tôi luôn đặt niềm tin của khách hàng lên trên hết, những sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu từ các nước: Mỹ, canada, úc...

Thời gian bảo hành tốt nhất cho khách hàng, chế độ bảo hành là 12 tháng, kể từ khi chúng tôi 

nhận thanh toán từ khách hàng. ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn cách lắp đặt và vận hành an toàn nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty Cổ phần thể thao cuộc sống năng động
Địa chỉ: 407/3 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0308.047.018
Điện thoại: (08)3931 4688 - 3931 4598
Email: info@activelife.vn
Website: http://nordictrack.vn/







Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét