Tin tức
Đang chạy...
Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Info Post
Tập luyện toàn thân hiệu quả cùng máy tập toàn thân đa năng

Với sản phẩm tập luyện tuyệt vời đến từ Mỹ, máy tập thể dục toàn thân Nordictrack là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn, gia đình và cả phòng GYM

Tại sao nên chọn sản phẩm máy tập toàn thân của Nordictrack?

Nordictrack có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị tập luyện thể dục thể thao sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đầy tâm huyết. Bằng việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất thế giới vào trong sản phẩm của mình, Nordictrack mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ trong quá trình tập luyện.
Xe đạp tập thể dục toàn thân Nordictrack E12.7

Với máy tập toàn thân Nordictrack bạn có thể vừa tập luyện, vừa nghe nhạc, lướt web , tất cả chỉ gói gọn trong một sản phẩm đa năng.

Máy tập thể dục toàn thân là sự kết hợp độc đáo giữa xe đạp tập thể dục và máy chạy bộ  kết hợp tay chân giúp người tập luyện vận động toàn thân một cách hiệu quả nhất.

Sản phẩm này cho phép bạn tập luyện thiêu đốt calo. giảm mỡ thừa một cách tối đa, tập luyện sức bền hiệu quả.. mang đến cho bạn môt vóc dáng hoàn hảo và sức khỏe deo dai nhất.

Sản phẩm của Nordictrack được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ bởi đại diện duy nhất ở Việt Nam là CTY CP TT Cuộc Sống Năng Động

Liên hệ ngay để được cung cấp sản phẩm tốt nhất!
 
CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO CUỘC SỐNG NĂNG ĐỘNG 
407/3 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 
Mã số thuế: 0308.047.018 
Điện thoại/Fax: (08)3931 4688 - 3931 4598 
Email: info@activelife.vn 


Bài viết: Hãy cùng Nordictrack tập luyện vận động thể dục toàn thân 

Nguồn Zing Blog

0 nhận xét :

Đăng nhận xét